SỐNG NHƯ Ý – 8 THÁNG 3 | Phim Âm Nhạc CHẲNG CẦN NHƯ AI, CHỈ CẦN NHƯ Ý | GENERALI VIETNAM

45
42



Em dạo này ổn không? Còn gặp lại hội chị em cũ?
Cuộc gặp gỡ thế nào khi gặp nhau là khuyên nhủ:
“Sống thế này thế kia đi” hoài vẫn không thấy đủ?

Dẫu biết bạn bè chỉ vì quan tâm, lo lắng cho nhau mà trở nên “áp đặt” hơi quá mức, nhưng mỗi người chỉ có một cuộc đời để sống. Nếu yêu thương, hãy đón nhận và chia sẻ để ai cũng được can đảm sống với những niềm vui của riêng mình.

Có niềm vui trong ngôi nhà nhỏ
Có niềm vui với cuộc hẹn hò
Có niềm vui ngắm nhìn thành quả
Có niềm vui chờ chuyến đi xa
Có niềm vui mỗi ngày làm mẹ…
Vì mỗi niềm vui đều xứng đáng được yêu chiều.
“Phụ Nữ ơi, chẳng cần như ai, chỉ cần như ý!”

Tám Tháng Ba, chúc chúng ta ai cũng được Sống Như Ý mình!

#GeneraliVietnam #SốngNhưÝ #ChẳngCầnNhưAiChỉCầnNhưÝ
—————
Để theo dõi và nhận thông báo về những nội dung mới nhất, hãy ấn SUBSCRIBE kênh tại:
Theo dõi thông tin của Generali Vietnam:
► Website:
► Fanpage:

Nguồn: https://canhosafira.com/category

45 COMMENTS

  1. Video hay thật ấy, khi trong cuộc sống hiện tại, nhiều phụ nữ lại coi thường vai trò mà họ là người làm tốt nhất trong gia đình “nội trợ”

  2. Clip rất hay và ý nghĩa, chỉ có cái là Slogan của video là Sống như "Ý" thì hơi bị ảnh hưởng bởi tình hình dịch Cô Vy hiện nay 😄

  3. Thông điệp về gia đình và nữ quyền khá ý nghĩa trong thời đại hiện nay . Lâu rồi chưa bao giờ coi 1 content của ViệtNam tình cờ phát hiện cái này trên quảng cáo .

  4. Lần đầu mình xem 1 quảng cáo mang đến 1 thông điệp ý nghĩa như vậy.Mong tương lai sẽ thêm nhiều clip như thế. Rất sáng tạo

  5. this is amazing, kind of elevating the Vietnam TVC level, meaningful and concise!
    adding points, nice & creative scene. Thanks Generali Vietnam.

  6. dien6 xuat sac toi khong6 biet la cac ban kiem nhung dien vien co tinh tinh y chang nhu nguoi muon dien hay la cac ban dien theo con nguoi cac muon,nhung cac ban dien rat dat

  7. Nhạ thì hay đấy, mà quảng cáo nhiều vl, đang nghe nhạc usuk tự nhiên lọt vào cái bài vô duyên này

  8. Lần đầu coi quảng cáo Tết của thương hiệu này đã thấy thích gu quảng cáo đặc biệt. Lằn này còn thích hơn nữa. Hy vọng sẽ còn nhiều MV hay trong tương lai. Chắc không cần bảo hiểm cũng phải mua cho Generali quá !

  9. nam nai ti da lon nhung nghe bai hat nay sao cam thay thuong me minh qua nguoi da hinh sinh cho chung ta qua nhieu

  10. Mình đây từng là học sinh giỏi.từng tốt nghiệp đại học lớn. Từn đi làm. Từng tận hưởng cuộc sống độc thân. Bây giờ là mẹ bỉm sữa con 9M. Nhiều lúc tiếc cho cuộc sống lúc trước. Tiếc thanh xuân. Tiêc tuổi trẻ và sắc đẹp. Tiếc cho sự nghiệp. Nhưng ở bên con. Nhìn con lớn mỗi ngày. Chăm chút cho con tưngc miếng ăn từng giấc ngủ. Mình k phải là người mẹ giỏi nhất. Nhưng mình luôn chu đáo từng chi tiết nhỏ chăm con. Thấy con phát triển. Con khỏe mạnh là mỗi ngày hạnh phúc.

  11. Sao những quảng cáo chất lượng, ý nghĩa và văn minh như này không được phát thường xuyên và ít biết tới, chán với những lối quảng cáo thô tục của nước tăng lực Hổ Vằn, Aba gì đó trên VTV và các kênh khác. Làm quảng cáo là cần cả nghệ thuật và ý nghĩa thì người xem mới nhớ lâu được và thân thiện với sản phẩm khi mua hàng, sử dụng dịch vụ.

  12. Mình đã trãi qua nhiều việc, kết hôn có li dị có. Và mình khẳng định là, sẽ rất nguy hiểm nếu bạn đặt hạnh phúc của mình vào người khác. Chị đã bỏ cuộc chơi theo chồng chỉ thực hạnh phúc khi có chồng tốt và con ngoan. Như vậy xác xuất 50/50, còn các chị khác chủ động hơn về cuộc đời của mình.

  13. mỗi người đều có 1 sự lựa chọn cho riêng mình, tự đi trên con đường đó mà không hối hận là 1 điều hạnh phúc.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here